Trang chủ

/

Sản phẩm

/

SFS-WPK HỆ THỐNG CHỮA CHÁY ĐÓNG GÓI

SFS-WPK HỆ THỐNG CHỮA CHÁY ĐÓNG GÓI

Hệ thống chữa cháy đóng gói là hệ thống chữa cháy hiện đại theo công nghệ Nhật Bản
Mô tả
Thông số kỹ thuật
Tài liệu
Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipisicing elit. Minima incidunt voluptates nemo, dolor optio quia architecto quis delectus perspiciatis. Nobis atque id hic neque possimus voluptatum voluptatibus tenetur, perspiciatis consequuntur.
Thông tin chung
Dung tích bình: maximum 150L
Áp suất làm việc 10 bar
Chất chữa cháy:  Nước chứa chất phụ gia loại 2
Công nghệ Nhật Bản

Nguyên lý hoạt động:
Chất chữa cháy gốc nước được phân loại là nước chứa chất phụ gia loại 2 (theo TCVN 13926:2023) với độ thẩm thấu cao và hiệu quả giảm nhiệt độ lớn sẽ nhanh chóng bao phủ khu vực đang có cháy, làm giảm nhiệt độ chất cháy dẫn tới đám cháy được dập tắt trong thời gian ngắn. 

Lợi thế:
Được thiết kế với khả năng hiệu quả chữa cháy tương đương với Spinkler nhưng nhỏ gọn và tối giản hơn. Hệ thống chữa cháy đóng gói phù hợp các công trình xây dựng nhỏ, tiết kiệm chi phí nhưng vần phù hợp với các tiêu chuẩn, quy chuẩn của PCCC

Lắp Đặt
Hệ thống bao gồm cụm bình chữa cháy được lắp đặt tại vị trí thích hợp, đường ống chữa cháy dẫn tới các khu vực cần bảo vệ qua van chọn vùng và các đầu phun được bố trí để bao phủ toàn bộ diện tích khu vực cần bảo vệ.  
Các đầu phun được lắp đặt theo tài liệu kỹ thuật của nhà sản xuất. 
KIỂM TRA VÀ BẢO TRÌ 
Theo tiêu chuẩn Việt Nam, kế hoạch thực hiện quy trình kiểm tra và/ hoặc bảo trì phải được thực hiện như dưới đây và thực hiện khi có sự kiện bất thường xảy ra có thể gây ảnh hưởng đến an toàn của hệ thống. 
6 THÁNG / 1 LẦN 
  1. Kiểm tra đồng hồ đo áp suất của bình N2 kích hoạt. Nếu đồng hồ đo áp suất cho thấy áp suất giảm hơn 10%, thì phải nạp lại hoặc thay thế. 
  2. Kiểm tra tất cả các thành phần, bao gồm khung giá đỡ, và siết lại, sửa chữa hoặc thay thế nếu cần thiết.
  3. Thay thế bất kỳ thành phần nào nếu nghi ngờ về khả năng thực hiện đúng chức năng của thành phần đó.
  4. Kiểm tra tất cả các đường ống, phụ kiện và đầu phun xả khí xem có bị lỏng, bụi bẩn hoặc hư hỏng gì khác không. Tất cả các đường ống đầu ra phải sạch và không có bụi bẩn, mảnh vỡ, không bị bịt kín và các vật liệu lạ khác có thể khiến hệ thống không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả khi xả khí chữa cháy
KIỂM TRA HÀNG NĂM  Tối thiểu mỗi năm một lần, hoặc thường xuyên hơn theo yêu cầu của cơ quan chức năng, toàn bộ hệ thống phải được kiểm tra và thử nghiệm hoạt động bởi nhân viên được đào tạo bởi nhà sản xuất. 

Back to Top

Search For Products

Product has been added to your cart
Liên hệ